Chuyển đến nội dung chính

3 kiểu phụ nữ, nhan sắc ở mức bình thường nhưng có 3 thứ lại khiến đàn ông yêu đến ''nghiện''

 3 loại phụ nữ trên mặc dù lớn lên bình thường, nhưng lại làm cho đàn ông “nghiện” cả đời. Có thể họ sẽ không hấp dẫn quá nhiều người khác phái, nhưng một khi lọt vào mắt của một hai người, ai cũng sẽ nhận ra họ đã chiến thắng nhiều phụ nữ khác.

Người phụ nữ tốt bụng

Nếu một người phụ nữ có tấm lòng thiện lương thì hầu hết đều được đàn ông thích. Nếu đàn ông nào không thích người phụ nữ lương thiện thì chứng tỏ anh ta không phải người tốt. Thế nên người xưa mới có câu: “ngưu mã tầm mã”, một phụ nữ tốt bụng sẽ hấp dẫn những người đàn ông tử tế, hơn nữa còn được họ đối đãi ôn nhu, ân cần.

Một người bình thường trông đặc biệt tốt bụng, nhưng đến lúc bạn và người đó liên quan đến lợi ích bạn sẽ thấy họ phô bày con người thật của mình. Cho nên nói cuộc đời không dễ dàng gặp một người có thể đối đãi với mình thực sự chân thành. Đàn ông một khi đã trưởng thành đều hiểu được thực tế này nên một khi gặp được phụ nữ thiện lương, họ đều đặc biệt quý trọng.

Với người phụ nữ thì nhất định phải sống lương thiện, nhưng nếu gặp một người không hiểu lòng tốt của bạn thì tốt nhất nên tránh xa họ ra. Kiểu đàn ông gặp được người đàn bà lương thiện mà thường xuyên ức hiếp, luôn cảm thấy đối phương là món đồ để mình thỏa sức nhào nặn. Với những người không coi trọng mình như vậy, trong lòng bạn phải tự hiểu, rồi một ngày nào đó, người kia cũng sẽ rời xa bạn mà đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ hiếu thảo

Đàn ông cưới vợ, thoạt nhìn là người vợ, nhưng thực tế là vì gia đình. Cho nên người phụ nữ có hiếu thảo hay không, điều này là quan trọng bậc nhất. Nhiều gia đình chỉ có một con trai duy nhất, vì vậy nếu kết hôn thì anh ta luôn mong người mình lấy sẽ hiếu thuận, trong cuộc sống này sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Ví dụ như chuyện chăm sóc bố mẹ chồng, người phụ nữ không coi trọng chữ hiếu sẽ không bao giờ giúp đỡ, cũng sẽ mang lại cho cuộc sống của người chồng rất nhiều áp lực.

Trong nhà chắc chắn ít nhiều sẽ có hững mâu thuẫn, nếu người con dâu không hiếu thảo chắc chắn sẽ làm tổn thương cha mẹ chồng, khiến ông bà phiền lòng. Nếu bố mẹ chồng già cả bệnh tật, con dâu không những đã không giúp chăm nom còn không biết giữ mồm giữ miệng thì sẽ mang lại rất nhiều áp lực cho cha mẹ của người đàn ông.

Đàn ông khi cưới vợ không cầu cưới một người phụ nữ gia đình giàu sang có thể dựa dẫm vào, cũng không muốn cưới một người vợ làm chuyện gì cũng không biết suy nghĩ kỹ lưỡng mà chỉ mong cưới một phụ nữ ít nhất học được chữ “hiếu”.

Một người đàn ông khôn ngoan chính là biết nhìn xa trông rộng, sẽ không lựa chọn cô gái bất hòa, lúc nào chỉ biết đối nghịch với cha mẹ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ tự lực cánh sinh

Học cách sống một mình, dù xung quanh có người yêu thương hay không thì cũng không là vấn đề gì cả. Có những người phụ nữ lúc nào họ cũng biết giữ cho trái tim của mình tràn đầy mạnh mẽ. Khi ai đó yêu họ, họ sẽ trân trọng, nhưng cũng sẽ không đánh mất chính mình vì tình yêu. Nếu không ai yêu họ, họ chỉ cần yêu bản thân mình. Một người có thể sống như vậy, cuộc sống lúc nào cũng sẽ rất tươi đẹp.

Khi một người phụ nữ biết tự lực cánh sinh, người phụ nữ này sẽ cảm thấy có rất nhiều năng lượng trên thế giới, bản thân cũng sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ, một ngày nếu một người đàn ông rời khỏi ho, phụ nữ vẫn sống rất đặc biệt, không thẹn với đời.

Kiểu phụ nữ này dù đàn ông có rời bỏ thì họ vẫn sống vô cùng đàng hoàng, khiến anh ta phải hối hận.

Thường thì kiểu phụ nữ thích dựa dẫm vào đàn ông sẽ khiến anh ta yêu chiều, thích thú thời gian đầu. Nhưng lâu dần sẽ khiến anh ta chán nản, mệt mỏi vì không biết độc lập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v