Chuyển đến nội dung chính

Hoàng Quốc Việt và câu chuyện về một Cậu Đồng lương thiện, tử tế với đời

 

Hoàng Quốc Việt - một người dám cố gắng, dám nỗ lực và thực hiện những điều có ý nghĩa, luôn hướng về cái thiện đang phấn đấu và nỗ lực trên con đường sự nghiệp bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của tín ngưỡng văn hóa dân gian.

picture2-1659081285.jpg

picture1-1659081285.jpg

Hoàng Quốc Việt hiện tại đang là một Thanh Đồng với nhiều năm thực hiện nghi thức Hầu Đồng trong Tín Ngưỡng Thờ Mẫu Tam Phủ Của Người Việt và giờ đây là một Nghệ Nhân Ưu tú, thành thạo, am hiểu tường tận về tín ngưỡng thờ Mẫu. Ngay từ khi còn bé, anh đã có cơ duyên đặc biệt với tín ngưỡng thờ Mẫu nên anh đã quyết tâm tìm hiểu, học hỏi và trải nghiệm. Với sự chăm chỉ, chuyên cần sau khi tốt nghiệp Đại Học Văn Hoá Thể Thao & Du Lịch Thanh Hoá, hiện nay anh đang theo học thạc sỹ chuyên ngành quản lý văn hoá. Ngoại hình điển trai và gương mặt thanh thoát khi trang điểm trong từng giá hầu, anh đã từng chiếm được rất nhiều thiện cảm từ mọi người và được đặt cho danh xưng là “mỹ nam hầu đồng”. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục duy trì thực hiện nghi thức hầu đồng của mình, với anh đây là cách bảo tồn và phát huy tín ngưỡng dân gian mang đậm bản sắc dân tộc, mang đến nhiều phước lành cho mọi người và hướng mọi người đến cái CHÂN, THIỆN MĨ ở đời.

picture3-1659081285.jpg

Bên cạnh việc tâm linh, Hoàng Quốc Việt còn thể hiện sức trẻ và năng động trong công việc kinh doanh hàng ngày. Hiện anh đang là CEO của thương hiệu Phúc Lâm, và là chủ của chuỗi showroom mỹ phẩm với nhiều nhãn hiệu quốc tế nổi tiếng. Phúc Lâm là thương hiệu anh xây dựng phát triển được gần 10 năm kể từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp trang sức, vật phẩm phong thuỷ. Những vật phẩm phong thủy nếu phù hợp và biết chăm chỉ tích đức hành thiện cộng với sự nỗ lực của bản thân sẽ mang đến cho gia chủ gia tăng tài lộc và vượng khí, xua tan tà khí, hóa giải những điềm xấu, những xui rủi xảy ra trong cuộc sống,... khiến cho cuộc sống, công việc của họ trở nên thuận lợi, suôn sẻ trở thành chỗ dựa tinh thần cho từng khách hàng.

picture4-1659081285.jpg

Thương hiệu Phúc Lâm đã và đang mang đến cho nhiều khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Với sứ mệnh mang đến những điều tốt lành cho mọi người và hướng mọi người đến cái tốt đời đẹp đạo, Phúc Lâm luôn đề cao giá trị trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhất. Khi tới đây, khách hàng được nhân viên chu đáo, tư vấn tận tình để lựa chọn được những món trang sức, vật phẩm phong thủy phù hợp với phong thủy và phong cách của người sử dụng. Không chỉ thế, khách hàng còn được nói ra mong muốn kiểu cách thiết kế của từng loại vật phẩm phù hợp với điều kiện của từng khách hàng, từ đó Phúc Lâm sẽ cho ra những sản phẩm phù hợp và làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Dịch vụ giao nhận tận nơi, chính sách bảo hành cho sản phẩm tận tâm, cam kết đổi trả nếu phát hiện sai sót hoặc hàng kém chất lượng,...

Với tất cả điều này giúp cho Phúc Lâm được định vị trong tâm trí khách hàng một cách mạnh mẽ nhất. Anh Quốc Việt chia sẻ: “Đây là thương hiệu, là giấc mơ mà tôi ấp ủ từ lâu khi tôi còn đi học, nó liên quan tới đam mê và công việc hiện tại của tôi, là ngọn lửa được thắp sáng bởi mồi lửa tín ngưỡng văn hoá dân gian.”

picture5-1659081285.jpg

Song song với công việc, anh Quốc Việt còn thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện, phóng sinh công đức xây dựng đền chùa trường học bệnh viện để chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương tận tâm tới mọi vật. 

Vừa qua, anh cùng với Phúc Lâm - Thiện Từ Tâm đã khởi động chương trình thiện nguyện tại bệnh viện K cơ sở tân triều. Đại diện nhóm đã có buổi làm việc với phòng công tác xã hội để chốt thực hiện chương trình “ TRIỆU BỮA CƠM YÊU THƯƠNG” với 1000 xuất cơm 0 đồng mỗi tháng tại cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Với anh: “Đời người vô thường, tu được thì tu ngay, có cơ hội làm phước thì làm liền, đừng đợi đến sau này, vì chắc gì sau này mình vẫn còn ở đây để làm. Tiền bạc, của cải không phải là thứ giữ mãi được. Có đó rồi chưa biết giữ gìn được bao lâu, chỉ có phước thiện mới thật sự là thứ đi theo mình mãi mãi từ kiếp này sang kiếp sau, là nơi nương tựa an lạc cho bản thân. Do vậy tôi thường xuyên cố gắng tu tạo nhiều phước lành bằng việc hỗ trợ, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Với tôi đó là niềm hạnh phúc to lớn mà mình kiếm tìm được”.

picture6-1659081285.jpg

Là một người am hiểu về lẽ sống, cuộc đời anh Hoàng Quốc Việt luôn hướng tâm mình đến cái thiện, từ bi hỷ xả. Anh luôn trân trọng cuộc sống hiện tại và lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người. Với anh: “Cuộc sống của mỗi con người cũng giống như 1 cuốn sách vậy, có trang buồn, có trang vui, có trạng đau khổ, có trang hạnh phúc. Nếu trang nào cũng giống nhau thì cuốn sách chẳng có gì thú vị cả, phải đa dạng thì cung bậc cảm xúc của ta mới phát huy được hết khả năng của nó. Trải qua đau khổ ta sẽ biết trân trọng những điều quan trọng trong cuộc đời ta”.

picture7-1659081285.jpg

Với những cố gắng, nỗ lực và cái TÂM luôn hướng thiện, làm nhiều điều có ý nghĩa, cống hiến cho cuộc sống, anh Hoàng Quốc Việt đã dần hoàn thiện bản thân trên con đường sự nghiệp và mang đến nhiều giá trị lớn lao, lan tỏa niềm tích cực đến với cộng đồng. Hy vọng anh sẽ mãi giữ được đam mê, lòng nhân ái để đạt được nhiều thành công lớn hơn, mang điều tốt đẹp đến với cuộc sống.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-quoc-viet-va-cau-chuyen-ve-mot-cau-dong-luong-thien-tu-te-voi-doi-a546150.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v