Chuyển đến nội dung chính

Ai cũng có 3 vị trí phong thủy rất tốt trên cơ thể, biết cách khai thác bạn sẽ phát tài

 Bạn có biết trên cơ thể có 3 vị trí phong thủy có thể giúp bạn sở hữu một cuộc sống đàng hoàng, hạnh phúc? Hãy cùng khám phá nhé!

Vị trị thứ nhất: Miệng

1. Không bóc mẽ thiếu sót của người khác

Mỗi người đều có sở đoản, đều có khuyết điểm. Con người sống trên đời, đều cần có chút thể diện, vì thế, chúng ta không nên bóc mẽ khuyết điểm của một ai đó trước mặt người khác.

Khi bạn không nghĩ cho người khác, người khác hẳn sẽ có lúc khiến cho bạn phải khó xử. Thay vì làm những việc đó, chi bằng hãy nói những lời hay ý đẹp, như thế đường đời mới càng đi càng rộng!

2. Không khoác lác bốc phét

Rất nhiều người hễ cứ rảnh là thích ngồi “chém gió”, khoác lác, như kiểu không nói khoa trương lên thì không thể hiện được bản lĩnh của bản thân vậy.

Tuy nhiên khi người khác nhìn thấu họ, họ có thể sẽ phải trả giá. Khoác lác bốc phép mặc dù không bị đánh thuế nhưng thực sự chẳng đạt được điều gì tốt đẹp.

3. Không nói những lời thừa

Có việc gì thì nói, không có việc gì hãy giữ im lặng, duy trì trạng thái điềm tĩnh thay vì tuôn ra một tràng những lời chẳng ai muốn nghe, thậm chí là khó chịu.

Thực tế chứng minh, lời nói ra phải đúng người đúng việc mới có thể gia tăng sức hút của bản thân.

Trong cuộc sống, những lời nói cho thấy sự am hiểu và cảm thông một cách tinh túy, sâu sắc mới được người khác đón nhận, yêu thích. Những lời nói trống rỗng chỉ khiến người nghe thêm chán ghét mà thôi.

Vị trí thứ hai: Tâm

1. Hãy vun đắp một trái tim lương thiện

Lương thiện là thiên tính của mỗi con người, là yếu tố căn bản nhất để hình thành nên một con người. Mất đi lương thiện, con người sẽ không bằng cả loài cầm thú.

Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, có một trái tim lương thiện, làm việc thiện, cuộc đời bạn nhất định sẽ ngày càng tốt đẹp.

Vũ Quả từng nói: Lương thiện là viên chân trâu hiếm có trong lịch sử, người lương thiện đều là những người vĩ đại.

Một người có thể không giàu có, không nổi tiếng nhưng không thể không có trái tim lương thiện. Mất đi yếu tố này, con người đã đánh mất cái gốc rễ căn bản nhất.

Hãy thường xuyên gieo lương thiện để cuộc sống của chúng ta luôn gặp những điều tốt đẹp và hạnh phúc.

2. Vun đắp một trái tim khoan dung

Làm người, hãy cố gắng nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Sự khoan dung của bạn nhất định sẽ đổi được sự tôn trọng nhiều hơn từ những người xung quanh.

Tất cả mọi sự khoan dung đều bắt nguồn từ việc nghĩ cho người khác, hiểu được nỗi khổ hay những điều khó nói của người khác.

3. Vun dắp một trái tim khiêm tốn

Khiêm tốn thể hiện tầm nhìn của con người, là một sức mạnh và là một dạng bao dung.

Khiêm tốt một chút sẽ chẳng hề thiệt thòi. Một trái tim khiêm tốn giống như một cây có dại, không gây cười cho thế giới bên ngoài, cũng chẳng bận tâm đến sự giễu cợt từ thế giới bên ngoài đó mà lặng lẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân.

Khiêm tốn là một dạng bao dung, giống như núi không chê đá nên ngày một cao, biển không chê nước mà ngày một mênh mông, rộng lớn vậy.

Vị trí thứ ba: Hành vi

1. Đừng đi đường tắt

Thành công không có đường tắt, nhất định phải hết sức nỗ lực mới có thể đạt được mục tiêu.

Những người sử dụng đủ các loại mánh khóe, mặc dù nhất thời có vẻ như đạt được một vài kết quả tốt nhưng nền móng không vững chắc, cuối cùng sẽ không có kết quả lý tưởng.

2. Không hại người để làm lợi cho mình

Làm tổn hại cho người khác, mưu lợi cho bản thân là việc tuyệt đối không nên làm. Việc này có thể đem lại lợi ích trước mắt song hãy nghĩ xem, người khác cũng đâu có ngốc. Bạn đối xử với họ thế nào, họ sẽ đối xử lại với bạn như vậy thôi.

Bạn cho rằng bạn kiếm chác, hưởng lợi từ việc làm của mình nhưng bạn có biết rằng, bạn đang bán rẻ nhân cách của bản thân?

Giữa người với người, tốt nhất hãy để trạng thái tương hỗ tồn tại, giúp đỡ lẫn nhau tốt hơn việc đạp người khác xuống để mình ngoi lên. Bởi việc làm trái đạo lý này sớm muộn cũng phải trả giá.

3. Không tham thứ mang lại giá trị vụn vặt mà làm ảnh hưởng đến nhân cách

Trên đời này chẳng có bữa cóm nào là miễn phí, chiếc bánh từ trên trời rơi xuống cũng chưa chắc đã rơi trúng bạn.

Không ít người vì muốn tranh thủ những lợi ích vặt vãnh, không phải của mình mà đánh mất những giá trị lớn hơn, có thể là tài sản của chính mình hay cao hơn nữa là lòng tin, sự tín nhiệm của người khác…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v