Chuyển đến nội dung chính

Dù ở tuổi nào sinh vào những ngày âm lịch này bạn cũng được thần Phật độ trì

 Người sinh vào những ngày âm lịch này thường được thần Phật che chở, cuộc đời an nhiên, nhiều may mắn.

Ngày 1 và ngày 5 âm lịch

Người sinh ngày 1 và 5 âm lịch không chỉ có tính tình lương thiện mà còn nhiệt tình, sống lạc quan. Họ biết cách lan tỏa những điều vui vẻ và tích cực cho người xung quanh. Nhờ vậy mà họ được thần Phật che chở, trời sinh có vận mệnh phú quý.

Người sinh vào 2 ngày âm lịch này thường làm việc có kế hoạch. Họ có tài lãnh đạo xuất chúng, biết mình cần làm gì để phát triển tốt nhất.

Với những tố chất này họ luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống không thiếu của cải, tiền bạc dư dả. Thần Phật che chở, phù hộ độ trì cho họ tai qua nạn khỏi, biến nguy thành an.

Lúc trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng càng về hậu vận thì cuộc sống càng an nhàn, bước sang một trang mới thịnh vượng.

Ngày 10, 18 âm lịch

Những người sinh vào 2 ngày âm lịch này được trời phú cho sự trung thực, lương thiện, không bao giờ lợi dụng người khác. Khi có người gặp khó khăn họ luôn sẵn sàng giúp đỡ ngay cả khi họ cũng không khá khẩm hơn là bao.

Họ có một tấm lòng nhân hậu, rộng lượng vì vậy họ cũng nhận lại những điều tốt đẹp.

Trong cuộc sống họ gặp nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, có quý nhân song hành. Sau khi kết hôn, nếu đúng người đúng thời điểm thì cuộc sống sẽ hạnh phúc viên mãn.

Nhờ thái độ sống cao đẹp nên họ được hưởng cuộc sống sung túc, nhận được sự yêu thương và phù hộ của thần Phật. May mắn kề bên họ từ khi sinh ra vì vậy họ làm gì cũng thuận lợi. Nếu biết tích đức hành thiện thì họ thường thành đạt khi còn rất trẻ.

Ngày 25 âm lịch

Dù nam hay nữ những người sinh ngày 25 âm lịch đều có đường tài lộc vượng phát. Tử vi cho rằng những người sinh vào ngày âm lịch này có số phận may mắn, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Họ có tính cách hào sảng, thẳng thắn và hết mình vì bạn bè, người thân. Nhờ vậy mà họ có nhiều mối quan hệ tốt, được người xung quanh yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.

Cuộc đời của họ có nhiều quý nhân tương trợ, hễ lâm vào nghịch cảnh là có người đứng ra dìu dắt. Sự chu đáo, cẩn thận giúp họ được nhiều người tin tưởng. Thậm chí, họ còn được thần Phật độ trì suốt đời. Cuộc sống không lo muộn phiền, gia đình hưng vượng. Nhờ có họ mà phúc lộc của gia đình cũng phất lên như diều gặp gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v