Chuyển đến nội dung chính

Phụ nữ có tướng mặt này dự báo cả đời sống trong nhung lụa, sang giàu

 Theo nhân tướng học khi nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ người ta cũng có thể đoán biến được số mệnh có sang giàu hay không.

Vầng trán cao, đầy đặn

Đây là tướng người học rộng, tài cao, thông minh, cần cù. Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này sớm được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng, tăng lương thăng chức là điều trong tầm tay.

Đây cũng là nét tướng của người phụ nữ tâm lý và chu toàn. Họ làm việc cẩn thận nên được mọi người yêu quý và cũng có lộc tiền tài.

Trong công việc, họ dễ nắm những vị trí quan trọng vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Mắt dài, sâu, đen láy

Đây là tướng mắt của người cao quý, thành đạt, vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn.

Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Những người này có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục.

Mũi cao, thẳng

Người có tướng mũi cao, thẳng hội tụ đủ tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, tinh tế. Họ có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Trong công việc, họ dễ gặt hái được nhiều thành công. Cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc.

Về hậu vận, họ được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.

Khuôn cằm tròn đầy

Nhân tướng học nhận định người có khuôn cằm tròn đầy vô cùng may mắn. Thời tuổi trẻ vận trình tuy có nhiều biến động nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

Tai to, dày, áp sát vào phía đầu

Người phụ nữ có tai to, dày là quý tướng. Những người này vượng vận tài lộc, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tư duy logic.

Họ cũng là người có tính cách chu toàn, bao dung độ lượng nên dễ có mạng lưới nhân sinh quan rộng và bền chặt, nhiều bạn bè thân tín, luôn nhận được sự giúp dỡ khi cần thiết.

Trước những khó khăn trong cuộc sống họ không bao giờ nao núng. Ngược lại, họ luôn sống lạc quan, yêu đời với một ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ. Họ sống có mục tiêu, có kế hoạch cụ thể nên luôn đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v