Chuyển đến nội dung chính

Tìm người đàn ông lương thiện, chung thủy

 

Em là single mom, sống ở TP HCM với con trai đã lớn và đang học nội trú.

Em sinh năm 1977, cao 1,52 m, nặng 45 kg. Nếu anh đòi hỏi em xinh xắn, trẻ trung, em xin chịu. Em chỉ là một người mẹ hiền, một phụ nữ lương thiện, một người vợ đáng yêu và chung thủy với bề ngoài hơi nhỏ con nhưng cân đối, không xinh nhưng dễ nhìn và có chút duyên ngầm (mọi người nhận xét như vậy).

Sở thích của em là nấu ăn, chăm sóc farm, du lịch trải nghiệm, lái xe đi dạo, đi bộ chân trần trên cát, hóng gió biển, nghe tiếng sóng biển, đón bình minh và ngắm hoàng hôn... vì em yêu thiên nhiên trong lành. Em có một sở thích đặc biệt là lái xe chở đầy sữa, trứng, bánh, kẹo, sách... chạy vào vùng núi sâu, vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh để tặng cho trẻ con nơi đó, nhìn chúng cười vui hạnh phúc khi nhận được quà yêu thích.

Ưu điểm của em là kinh tế và tài chính ổn định, không phụ thuộc hay là gánh nặng của bất kỳ ai. Em nấu ăn rất giỏi, yêu trẻ con, biết xây dựng kinh tế và tròn trách nhiệm chăm lo gia đình.

Khuyết điểm của em là phân biệt đúng sai rõ ràng, dễ khóc khi uất ức, sống tiết kiệm, hay dành nhiều thời gian và tài chính cho việc từ thiện (nếu là tri kỷ của em, mong anh bao dung mà chấp nhận khuyết điểm này của em). Tuy nóng tính và hay nhìn vào mặt trái của sự việc, nhưng nói chung đã qua tuổi 45, sống hai phần ba cuộc đời và gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng nên trải nghiệm và va chạm đủ nhiều để em biết kềm chế cảm xúc và cân đối nên làm gì tốt cho bản thân, cho gia đình, người thân và có ích cho xã hội.

Từ nhỏ, em luôn đặt ra mục tiêu cho cuộc sống và cố gắng để đạt được. Hiện tại mục tiêu về kinh tế và tài chính đã đạt được, giờ em sống đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái. Dù nhiều năm mạnh mẽ vươn lên, một mình chăm con và vượt qua bao biến cố của cuộc đời, nhưng tận sâu tâm hồn em vẫn là phụ nữ yếu đuối. Em vẫn ao ước có một bờ vai vững chắc sẵn sàng cho em nương tựa, một vòng tay ấm áp luôn chở che em, một bàn tay nguyện lòng chỉ nắm lấy một bàn tay để cùng nhau tận hưởng niềm vui cuộc sống hết đoạn đường đời còn lại, sẽ không buông tay nhau dù bất cứ lý do gì.

Mục tiêu hiện tại và tương lai của em là tìm cho mình tri kỷ. Đó là người đàn ông lương thiện, chung thủy, tư duy cuộc sống tốt và có trái tim nhân ái. Người ở độ tuổi 45-55, cũng đặt mục tiêu cuộc sống tương lai giống em: nắm tay nhau đi khắp mọi miền đất nước, khắp năm châu bốn biển, tận hưởng thiên nhiên xinh đẹp, trải nghiệm cuộc sống của người dân quê, lái xe đi những chuyến đi vô định, cùng trao nhau yêu thương trọn vẹn, duy nhất và bên nhau tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Xin các bạn đừng cười vì tôi không biết cách viết một bài văn với lời lẽ ngọt ngào, bóng bẩy. Tôi viết ra đây là tất cả sự chân thành từ trái tim mình, để người để tâm tìm hiểu cảm nhận rõ có phù hợp hay không từ buổi sơ giao, tránh việc làm mất thời gian của nhau.

Hy vọng còn được chút duyên với ai đó để tất cả yêu thương còn lại của bản thân được trao cho duy nhất một người.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa “Nhất mệnh – Nhì Vận – Tam Phong Thuỷ – Tứ Âm Phúc – Ngũ Tri thức”

  Theo quan niệm của những sách cổ học thuật số Phương Đông xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam Phong Thuỷ, tứ âm phúc, ngũ tri thức”. Câu này ý nghĩa như thế nào? Nghĩa là số mệnh là yếu tố quyết định toàn cục cuộc đời của một con người, tiếp đến là ảnh hưởng của thời vận, thứ ba là ảnh hưởng của phong thủy. Nói cách khác, số mệnh và sinh ra gặp thời là yếu tố tiền định thuộc tiên thiên; phong thủy là hậu thiên, được quyết định bởi hành vi của đương số và sự điều chỉnh môi trường sinh sống. Ngay từ lúc con người sinh ra đã được trời ban cho một “Số mệnh”, từ trong “mệnh” đó sẽ diễn sinh ra “vận” để chi phối cuộc sống sau này. Mệnh là sinh ra đã có sẵn, không thuộc phạm vi khống chế của bản thân, ví dụ như xuất thân, tướng mạo, cá tính, số lượng anh chị em,…, đó chính là “số mệnh” tiên thiên không thể thay đổi được, nên người xưa bình thản tiếp nhận và chấp nhận sống chung với nó. Căn cứ vào lý luận của Tử Vi Đẩu số, Tử Bình, Bát Tự Hà Lạc,… cuộc đời thực tế của con người là được hình

Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên

  Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn; ngược lại, thứ không phải của bạn, thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa… Trong tình yêu cũng thế, bạn phải hiểu, thứ bạn yêu không phải đoạn thời gian kia, không phải người ấy khiến bạn nhớ mãi không quên, cũng không phải yêu cái khoảng thời gian đã từng trải qua, bạn yêu chỉ là cái phần non trẻ nhưng vẫn chấp mê bất ngộ của chính mình. Hãy học cách bình thản với đời, thuận theo tự nhiên chính là một loại phúc. Mặc kệ mọi người trên thế giới nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được điều này, gông xiềng đã bị phá bỏ, bạn có thể tự do mà hít thở. Nếu như đứng trước người mà bạn yêu mến, điều bạn cần làm là bày tỏ lòng mình; nếu bạn kết hôn với một người, bạn

Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra

  Nếu một ngày nào đó, người mà bạn cho là rất rất quan trọng, chỉ nhìn bạn với ánh mắt vô hồn và im lặng kể cả khi bạn có rất nhiều điều muốn nói. Nếu như trong khoảnh khắc chông chênh đó, bạn cũng chọn lấy cách im lặng. Vậy thì dấu hiệu đầu tiên của sự đổi thay đã xuất hiện. Khi mới bắt đầu, ai cũng đều kinh ngạc cho những điều không dễ dàng thay đổi. Đến khi trưởng thành, có chăng cũng chỉ là quen với việc giấu đi cảm xúc, giấu nhẹm đi những hụt hẫng khi niềm tin lại rơi mất. Và rồi sẽ có một ngày nào đó, ngày của hôm qua gần tựa như cơn mơ, nhạt nhòa. Rồi ai cũng sẽ thay đổi. Cuộc sống đó là một vòng luân chuyển. Ánh sáng bóng tối thay phiên nhau. 4 mùa xuân hạ thu đông cũng lần lượt sẽ thay đổi cho nhau. Vốn dĩ không có cái gì sẽ đứng yên tại một chỗ. Và ngay bản thân ta lớn lên cũng phải chấp nhận rằng trái đất cũng di chuyển vậy thì làm gì có khái niệm mãi mãi. Thứ có thể mãi mãi tồn tại đó chính là kỷ niệm, bởi nó là một phần ký ức của ta chẳng thể xóa nhòa. Một đôi giày, lúc v